top of page
Search
  • Writer's picturethanhlycuongphat

Thu mua máy tính, màn hình laptop cũ giá cao

Updated: May 20

Nhận thấy tình hình mua bán linh kiện, màn hình máy tính ngày càng nhiều dịch vụ Thanh Lý Cường Phát nhận thu mua máy tính cũ cơ quan công ty giá cao.



Nhằm giúp mọi người dễ dàng dọn dẹp thanh lý máy tính ngay trong mùa dịch, thiết bị tin học văn phòng cũ máy fax, máy chiếu máy in, máy sca chúng tôi đều mua nhanh chóng, để sắm đồ mới, chúng tôi nhận thu mua máy tính cũ với tất cả các mẫu mã, chủng loại. Cho dù bạn là khách lẻ chỉ bán một chiếc máy vi tính cũ hoặc cửa hàng, công ty, doanh nghiệp cần thanh lý cả dàn máy vi tính chúng tôi đều có thể thu mua hết, không phân biệt số lượng ít hay nhiều, bất cứ khi nào


CHÚNG TÔI THU MUA NHỮNG GÌ


- Thu mua máy tính laptop cũ đã qua sử dụng.

- Thu mua máy tính cũ văn phòng, máy tính đồng bộ công ty giá cao - Thu mua máy tính cá nhân, máy tính để bàn gia đình. - Thu mua thanh lý màn hình máy tính, máy tính phòng game, dàn net giá cao. - Thu mua máy tính cũ, dàn máy tính văn phòng mọi cấu hình giá cao. - Thu mua đồ điện tử đã qua sử dụng. - Thu mua máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, thiết bị wifi, tổng đài điện thoại.


“Đừng bán đi dàn máy tính khi bạn chưa sẵn sàng hoặc chưa tự định giá, hãy lên các group công nghệ, diễn đàn, website tham khảo giá.”


Quy trình thu mua máy tính cũ mau lẹ

Để đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch cho khách hàng, chúng tôi luôn thực hiện việc thu mua máy tính cũ theo một quy trình gồm 3 bước đơn giản sau: Bước 1: Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến hotline 0917562238 (Zalo) , hoặc nhắn tin trực tiếp qua zalo. Quý khách vui lòng gửi đầy đủ thông tin về cấu hình máy, chụp hình ảnh thật của máy tính đang dùng, để chúng tôi có thể thẩm định một cách nhanh nhất. Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, nhân viên cửa hàng sẽ xem xét, định giá ngay lập tức, nếu cần thiết, chúng tôi sẽ cho người đến xem xét sản phẩm. khoảng 10 phút chúng tôi sẽ gửi thông báo giá thu mua máy tính cũ đến bạn. Bước 3: Nếu quý khách đồng ý với mức giá mà cửa hàng đưa ra, chúng tôi sẽ cho người đến thanh toán tiền mặt cũng như tự tháo gỡ máy móc, trang thiết bị mang về. Bạn chỉ việc ngồi đếm tiền mà không cần phải làm gì cả.




Điểm khác biệt khi bạn gọi chúng tôi ✅ Không ép giá, thuận mua vừa bán, luôn báo giá tốt nhất ✅Đội ngũ nhân viên bốc xếp ân cần, dọn dẹp sạch sẽ nơi khách hàng cần thanh lý ✅ Thanh toán không ép giá 1 lần thu mua máy tính ở toàn quốc ✅Chuyên Thu mua tất cả những gì khách hàng không dùng đến hoặc hư hỏng không sửa được ✅ Cửa hàng Thu mua máy tính cũ Giá Cao chuyên thu mua những món hàng thanh lý dù là nhỏ nhất, không ngại xa chỉ gọi cho chúng tôi 0917562238

52 views0 comments

Comentários


bottom of page